Nâng mũi tự nhiên, nâng mũi bằng sụn tai

 Nâng mũi tự nhiên bằng sụn tai, nâng mũi tự nhiên


Xin chào, tôi là Lee Sang-Kyun, giám đốc đại diện của Bệnh viện thẩm mỹ TS.


Nâng mũi gm 6 nguyên liu cho phu thut to hình mũi và 5 góc đ mà tôi đã đ cp trong bài đăng trước đây. Hôm nay tôi s gii thích c th hơn v cu trúc mũi s dng sn tai.



Mũi nm trung tâm ca khuôn mt chúng ta và chóp mũi là phn nhô ra nht. Vì nó nm trung tâm, hình nh tng th ca khuôn mt thay đi tùy theo hình dng mũi và là phn nhô ra nên nó cũng là b phn d dàng tiếp xúc vi áp lc bên ngoài.


Khi phu thut, sng mũi ch yếu được làm t xương, có th đt sn siliicon và c đnh được, nhưng đu mũi được làm t sn nên phi linh hot trong chuyn đng, đc bit là vì da mng và nhy cm nên vic s dng sn t thân rt an toàn và t nhiên. Trong s đó, th được s dng nhiu nht chính là sn vách ngăn và sn tai.


Đầu mũi sụn vách ngăn – thay đổi cấu trúc phía trong của mũi


Sn ​​vách ngăn là phn sn to nên 1/3 dưới ca mũi, cùng vi xương mũi phía trên h tr phn dưới mũi.



Đối vi trường hp phu thut thu nh đu mũi bng vách ngăn, vách ngăn mũi s được bóc tách và kéo dài đ tăng đ cao cho đu mũi.


Tuy nhiên, nếu lúc này vách ngăn mũi b thu vào quá nhiu, h thng nâng đ sng mũi yếu đi, gây ra hin tượng mũi g, sng mũi b xp xung, có th xy ra hin tượng cong vo.


Đầu mũi sụn tai – Thêm sụn tai vào mũi vốn có


Nâng mũi bng sn tai là phương pháp ly sn tai nâng cao đu mũi, không làm biến dng hay tn thương đu mũi hin có, ch cy sn tay  đ nâng cao đu mũi nên không gây tác dng ph như làm suy yếu s nâng đ h tr sng mũi




Phu thut to hình mũi s dng sn tai đã được thc hin t lâu, gn đây ngày càng có nhiu người phu thut mũi cao và hoa l nên vic s dng sn vách ngăn hoc sn sườn t thân tăng lên nhưng nếu mun to hình bng mũi t nhiên thì không có nguyên liu nào tt như sn tai.


Nâng đầu mũi bằng sụn tai, gần với dáng mũi tự nhiên nhất




Sn tai có tính đàn hi cao và hình dng hơi tròn nên đây là nguyên liu tt đ làm cho đu mũi t nhiên hoc kéo dài đu mũi thêm mt chút. S dng sn t thân đ đưa vào đu mũi nên không có phn ng b bóng hoc đ đu mũi.


Ngoài ra, hình dáng đu mũi trông đp và sn mm mi, đàn hi tt và không ging như đu mũi s dng vách ngăn mũi khá cng, chuyn đng ca đu mũi sau phu thut nh nhàng mm mi t nhiên hơn, nên mũi ging vi mũi t nhiên hơn.


Trong phu thut đu mũi s dng vách ngăn mũi, đôi khi s dng thêm sn tai đ kéo dài đu mũi hoc to đu mũi t nhiên, khi sc bn ca sn vách ngăn mũi yếu có th thêm sn tai đ tăng cường kh năng chu lc.



Trường hp phu thut mũi s dng sn tai trước/sau 7 ngày phu thut



Trường hp phu thut mũi s dng sn tai trước/sau 1 tháng phu thut



Nếu bn lo ngi đu mũi b cong, đu mũi b tt thì mũi t nhiên là phù hp.


Mt trong nhng tác dng ph thường gp nht ca phu thut nâng mũi gn đây là đu mũi b x hoc đường mũi b cong. Khi ngày càng có nhiu người thích mt chiếc mũi cao bay và hoa l phu thut đu mũi bng vách ngăn ngày càng tăng, trong s đó, vách ngăn nh và yếu được dùng đ nâng cao đu mũi và nhng tác dng ph này dường như đang xut hin.


Đầu mũi không phi là b phn c đnh, không chuyn đng mà nó là b phn liên tc nhn lc do các chuyn đng xung quanh như há ming hay ngáp. Nếu phn sn h tr yếu hoc cao mt cách bt hp lý, chc chn nó s b cong hoc đ nếu liên tc tiếp xúc vi nhng áp lc bên ngoài.


Nếu bn lo lng v các tác dng ph như cong mũi hoc đu mũi b tt sau khi nâng mũi thì mt chiếc mũi t nhiên, to n tượng sc nét vi chiu cao t nhiên có th s phù hp hơn so vi vic nâng sng mũi hoc đu mũi theo kiu hoa l.


Trong trường hp nâng mũi t nhiên nên dù kích thước vách ngăn nh hay yếu cũng không thành vn đ và có th tăng cường h tr đu mũi bng cách s dng sn tai đ tăng chiu cao nhm ngăn chn tình trng mũi cong hoc đu mũi tt.


#nangmui #nangmuitunhien #nângmũi #nangmuicautruc #nangmuicautrucsuntai #nangmuisuntai #suntai #nangmuisuntuthan 











Nhận xét

Bài đăng phổ biến