GÓC REVIEW : TÁI PHẪU NÂNG MŨI BẰNG SỤN XƯƠNG SƯỜN

TÁI TẠO SẮC ĐẸP HOÀN THIỆN



Ảnh trước khi phẫu thuật



Ảnh sau khi phẫu thuật

Vì chiếc mũi thấp mũi tẹt nên chị khách hàng xinh đẹp quyết định tìn đến TS để lấy lại vẻ đẹp hoàn thiện của mình và chia sẻ "Mình đã tái phẫu tại bệnh viện thẩm mỹ TS do bác sĩ Yoon làm được hơn một tháng rồi. Lần này nhất định phải khoe mới được. Như đã thấy trong ảnh, trước khi tái phẫu mũi mình thấp và tự nhiên đến nỗi chả ai nghĩ là mình đã đi thẩm mỹ. Rồi mình cố gắng tìm hiểu hết chỗ nọ chỗ kia thì tự nhiên xem được review của một bạn thẩm mỹ tại TS và rất thần tượng nên đã nhận tư vấn. Bác sĩ chỉ ra phần bị lệch ở mũi cho mình thấy và giải thích ca phẫu thuật một cách dễ hiểu nên khi tư vấn mình có thể đặt được mọi niềm tin là nhờ vào bác sĩ Yoon Tea Kyung. Mình đã đăng kí phẫu thuật luôn và giờ đang sống một cuộc đời mới. Bạn bè mình toàn trêu không thấy gương mặt trước đâu rồi còn mình thì rất mãn nguyện vì đã thay đổi được hình tượng. Đúng thật mũi là trọng tâm của khuôn mặt nên thẩm mỹ ở chỗ tốt nhất là điều đúng đắn."

Mỗi chúng ta đều có quyền làm đẹp và khiến bản thân mình trở nên hoàn mỹ hơn. Vì vậy hãy lựa chọn cho mình phương pháp làm đẹp tốt nhất và đừng quên đồng hành cùng TS để có thể tham khảo ý kiến từ các chuyên gia thẩm mỹ!

Nếu các bạn còn đang băn khoăn về tình trạng khuôn mặt mình, đừng ngần ngại inbox cho TS để được tư vấn nhé! TS sẽ cam kết mang đến cho bạn những "tác phẩm" đẹp và hài lòng nhất!

🌐Website : https://www.tsprsvn.com/

️Facebook: https://www.facebook.com/tsprsvn/

️Instagram:https://www.instagram.com/tsprs.vn/

️Blog: https://benhvienthammyts.blogspot.com

️Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCHfxN5ph4lALyIJHY0Yz1LA

 

Mọi thông tin và tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp !

️ Hotline: +8210-4346-7580 (tư vấn viên người Việt)

️ Zalo : +8210-4346-7580

💌Email: tsprsvn8@gmail.com

🏥Địa chỉ bệnh viện:

서울특별시 강남구 도산대로108, 렉스타워 12/13 티에스성형외과의원 (신사역 2번출구 스타벅스 건물Tầng 12~13, 108, Dosan-daero, Gangnam-gu, Seoul 

 Giờ làm việc: 9h30 sáng ~ 19h tối (thứ 2 ~ thứ 6)

Cuối tuần: từ 9h30 sáng ~ 17h chiều

Chủ nhật: Nghỉ

#thammyTS

#hình_ảnh_thực_tế_sau_phẫu_thuật

#TSplasticsugery #bệnh_viện_TS #thẩm_mỹ_hàn_quốc #bệnh_viện_thẩm_mỹ_TS #plasticsurgery #pttm #phẫu_thuật_thẩm_mỹ_tại_hàn_quốc



Nhận xét

Bài đăng phổ biến