Bệnh viện thẩm mỹ TS đã giành vị trí số 1 với giải thưởng Thương Hiệu Hài Lòng Người Tiêu Dùng năm 2020 do một trong ba tòa soạn báo nổi tiếng tại Hàn Quốc JoongAng Ilbo
 tài trợ.





 Bệnh viện thẩm mỹ TS cung cấp một hệ thống an toàn với phương châm 'làm đẹp đúng nghĩa'. Để đảm bảo an toàn cho ca phẫu thuật bệnh viện đã cung cấp thiết bị an toàn với hệ thống camera quan sát giúp người nhà bệnh nhân có thể trực tiếp theo dõi ca phẫu thuật, đồng thời quản lý chặt chẽ ngăn chặn sự nhiễm trùng với vòi hoa sen khử trùng trong không khí và hệ thống kiểm soát nhiễm trùng và luôn có bác sĩ gây mê túc trực đề phòng cho tai nạn nếu có.
Đặc biệt bệnh viện đã phát minh một kĩ thuật hạ xương gò má cố định kép giúp giảm thiểu sự chảy xệ của gò má và tối đa hóa số lượng phân tách, hiện đang được cấp bằng sáng chế.
Kĩ thuất hạ gò má kép cố định không chỉ đơn giản là cắt bỏ xương mà cố định phần xương gò má bao gồm MMP, phần nhô ra cao nhất ở xươgn gò má, sát với xương qũy đạo bằng cách xoay hình chữ L. Để ngăn ngừa tình trạng không liền xương hoặc gãy xương, bệnh viện đang tiến hành cố đinh chắc chắn bằng các nẹp và dây thép, đồng thời rạch phần khó nhìn thấy trong da đầu để không lộ sẹo.
Bệnh viện thẩm mỹ TS cho biết "Phương pháp phẫu thuật được thực hiện như một giải pháp cho những bệnh nhân đang lo lắng về dự định phẫu thuật tạo hình đang được rất nhiều người yêu thích và tôi cảm thấy có trách nhiệm hơn khi nhận được giải thưởng lớn như vậy. Trong tương lai, tôi sẽ tiếp tục ;àm việc chăm chỉ để phát triển một hệ thống phẫu thuật gò má an toàn".


Để tham khảo báo tiếng hàn vui lòng truy cập đường link https://news.joins.com/article/23880398
Dưới ̣đây là video giới thiệu về phẫu thuật hạ xương gò má cố định kép được đăng tải trên youtube nhằm cung cấp thêm thông tin về xương gò má do viện trưởng bệnh viện trực tiếp tư vấn

Và nếu muốn nhận thêm thông tin tư vấn rõ ràng hơn bằng tiếng việt xin vui lòng quét mã QR và đăng nhập vào Facebook để có thể nhận tư vấn ở mọi lúc mọi nơi!








Nhận xét

Bài đăng phổ biến