Nam thanh niên bị lầm tưởng là "con lai" sau khi nâng mũi



Chào các bạn đọc của TS!

Hôm nay bệnh viện thẩm mỹ TS sẽ giới thiệu với các bạn review của một bạn nam đã thay đổi như thế nào sau khi phẫu thuật mũi tại TS nhé!

Chàng trai này trước đây đã sở hữu một chiếc mũi với đầu mũi hơi tù, hơi một chút to và sống mũi nếu để ý kỹ sẽ thấy bị gãy một chút.








Tuy nhìn qua thì có thể không hẳn là một chiếc mũi xấu. Nhưng bạn nam này lại thích có một chiếc mũi mới cao thẳng và cá tính, nổi bật hơn 




Ảnh trước phẫu thuật mũi tại TS




Với yêu cầu đó, các bác sĩ đã tư vấn cho bệnh nhân nên sử dụng hai loại sụn là Silicone và sụn nhân tạo Medpore để có thể nâng lên đến độ cao mong muốn. Sau khi nâng mũi, chàng trai này đã lột xác ngoạn mục với diện mạo mới nhìn vô cùng "Tây", khiến không ít chị em lầm tưởng là con lai và không ít những tình huống hài hước xuất hiện.
Giờ thì bạn nam đó đã có một chiếc mũi vô cùng ưng ý rồi. 






Ảnh sau phẫu thuật mũi tại TS



Để xem chàng trai nói gì về mũi của mình nhé!

"Mũi hơi gãy, to, mũi ngắn, lại thêm quả viêm xoang. Bác sĩ dùng sụn silicone với sụn nhân tạo Medpore cho mình. Mình bảo bác sĩ làm cho em thật cao thật nổi bật vào. Rồi giờ bác sĩ làm cho mình vừa tự nhiên vừa nổi bật, mũi cao thẳng tắp luôn ạ. Giờ ra đường thỉnh thoảng lại bị nhầm là con lai vì mũi cao Tây quá. Cảm ơn Bệnh viện thẩm mỹ TS và bác sĩ nhiều ạ!"

Nếu các bạn còn đang băn khoăn về tình trạng mũi của mình, đừng ngần ngại inbox cho TS để được tư vấn nhé! TS sẽ cam kết mang đến cho bạn những "tác phẩm" đẹp và hài lòng nhất!


🌐Website : https://www.tsprsvn.com/

️Facebook: https://www.facebook.com/tsprsvn/

️Instagram:https://www.instagram.com/tsprs.vn/

️Blog: https://benhvienthammyts.blogspot.com

️Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCHfxN5ph4lALyIJHY0Yz1LA

 

Mọi thông tin và tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp !

️ Hotline: +8210-4346-7580 (tư vấn viên người Việt)

️ Zalo : +8210-4346-7580

💌Email: tsprsvn8@gmail.com

🏥Địa chỉ bệnh viện:

서울특별시 강남구 도산대로108, 렉스타워 12/13 티에스성형외과의원 (신사역 2번출구 스타벅스 건물) Tầng 12~13, 108, Dosan-daero, Gangnam-gu, Seoul 

#thammyTS

#hình_ảnh_thực_tế_sau_phẫu_thuật

#TSplasticsugery #bệnh_viện_TS #thẩm_mỹ_hàn_quốc #bệnh_viện_thẩm_mỹ_TS #plasticsurgery #pttm #phẫu_thuật_thẩm_mỹ_tại_hàn_quốc 

 






Nhận xét

Bài đăng phổ biến