Tìm hiểu về phẫu thuật ngực cùng TS

Tìm hiểu về phẫu thuật ngực cùng TS




Ngực là bộ phận âm thầm mang đến vẻ đẹp và sự hấp dẫn với bên khác giới của phụ nữ. Một bộ ngực căng đầy và mềm mại khiến các chàng trai không thể không liếc nhìn.

Thế nhưng không ít chị em phụ nữ lại chẳng có được may mắn sở hữu 1 bộ ngực hoàn hảo như vậy. Có người suốt ngày bị gọi là “màn hình phẳng”, có người sinh con xong ngực lại trở nên xập xệ, có người hai bên ngực to nhỏ không đều, hoặc hình dạng khác thường…là những nỗi khổ khó nói của rất nhiều chị em.

Nếu còn lo lắng và tự ti về điều đó, thì nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ TS chắc chắn sẽ là liều thuốc cứu cánh cho bạn.

 Hôm nay TS sẽ giới thiệu cho các bạn về các phương pháp phẫu thuật ngực và túi độn mà bệnh viện đang sử dụng nhé

1.     Điều đặc biệt của phẫu thuật ngực TS:

# Phẫu thuật tùy chỉnh :

Là phẫu thuật thông qua cân nhắc các điều kiện phù hợp với cơ thể từng người, để từ đó sẽ đưa ra lời khuyên cho bệnh nhân xem nên sử dụng loại chất độn nào, vị trí cắt ở đâu thì hợp lý, hay nên áp dụng phương pháp mổ nào phù hợp. Đây luôn là phương pháp được khách hàng của TS rất hài lòng và ưa chuộng.

# Phẫu thuật tự nhiên

Là phẫu thuật sử dụng kính nội soi khi bóc tách cơ ở vùng ngực nhằm giảm thiểu tối đa hư tổn của lớp màng cơ để da không bị mỏng hơn và tạo ra cảm giác tự nhiên, chân thật nhất khi sờ hay chạm vào.


2.     Trọng tâm của phẫu thuật ngực tại TS

Túi khô (Dry Pocket)

-      Là phương pháp bóc tách không gian đặt túi độn (túi ngực) bằng 120% so với vật độn khi phẫu thuật ngực

Nếu túi ngực to hoặc nhỏ quá so với vật độn, sẽ làm cho vật độn chuyển động mất tự nhiên hoặc mang lại cảm giác giả tạo và cứng nhắc cho ngực. Do đó, để có kết quả tự nhiên nhất cả về chuyển động và cảm giác, thì việc túi khô có được bóc tách phù hợp với kích thước ngực mà không làm chảy máu hay không là điều quan trọng.

3.   Phương pháp rạch mổ của TS


4.  Chất độn


 Chất độn Motiva



Chất độn Bellagel 



Tại sao nên phẫu thuật ngực tại TS?

Đến với TS, khách hàng luôn yên tâm không chỉ vì có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và dày dạn kinh nghiệm, mà còn bởi hệ thống phẫu thuật an toàn hiện đại hàng đầu,và hài lòng từ cung cách tiếp đón đến chăm sóc tận tình của nhân viên cả sau hậu phẫu.

Hãy thử đến tư vấn miễn phí cùng TS để tận hưởng dịch vụ tốt và hài lòng nhất nào.
Và hãy theo dõi nhiều hơn các bài viết tìm hiểu về phẫu thuật cùng TS nhé!



#TSplasticsugery #bệnh_viện_TS #thẩm_mỹ_hàn_quốc #bệnh_viện_thẩm_mỹ_TS #plasticsurgery #pttm #phẫu_thuật_thẩm_mỹ_tại_hàn_quốc 🌐Website : https://www.tsprsvn.com/️Facebook: https://www.facebook.com/tsprsvn/️Instagram:https://www.instagram.com/tsprs.vn/️Blog: https://benhvienthammyts.blogspot.com️Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCHfxN5ph4lALyIJHY0Yz1LA

Mọi thông tin và tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp !

️ Hotline: +8210-4346-7580 (tư vấn viên người Việt)️ Zalo : +8210-4346-7580💌Email: tsprsvn8@gmail.com🏥Địa chỉ bệnh viện: 서울특별시 강남구 도산대로108, 렉스타워 12/13 티에스성형외과의원 (신사역 2번출구 스타벅스 건물Tầng 12~13, 108, Dosan-daero, Gangnam-gu, Seoul 



Nhận xét

Bài đăng phổ biến