PHẪU THUẬT THẨM MỸ MŨI CẦN CHÚ Ý GÌ?


Hình ảnh thực tế TS ~~



Xu hướng nâng mũi cải thiện để phù hợp với tỉ lệ vàng của khuôn mặt.

Hôm nay TS đang bài về chú ý sau phẫu thuật nâng mũi cho những bạn đang và sẽ chuẩn bị nâng mũi, để biết trước và chuẩn bị tinh thần nha.

Sau khi phẫu thuật bệnh viện sẽ kê đơn thuốc uống trong 3 ngày, và kem mỡ bôi vết thương ở trụ mũi.

Bông trong mũi có thể tháo ra sau hai ngày phẫu thuật ( tùy từng bệnh viện và tùy trường hợp của khách)

Mũi có thể chảy máu và nước mũi trong 3 ngày ( sau khi phẫu thuật sẽ cảm giác như nghẹt thở ở mũi) không nên dùng lực cố thở bằng mũi, vì như vậy máu trong mũi sẽ chảy ra nhiều hơn. (trường hợp máu trong mũi chảy nhiều nên dùng bông gạc dính ngay dưới mũi để thấm máu chảy ra) tuyệt đối không được rút bông trong mũi ra.

Trong vòng 3 tháng không tự ý lấy ngón tay, tăm bông, giấy để ngoáy lỗ mũi, không được dùng tay cạy vẩy ở vết thương ( trường hợp khó chịu trong mũi hãy dùng dung dịch muối bơm vào.

Trường hợp thu gọn cánh mũi sẽ cắt chỉ sau 7 ngày (chỉ trong mũi là chỉ tự tiêu sau 6 tuần, không nên tự ý cắt hay rứt ra)

Băng dích và nẹp định hình sẽ được tháo bỏ sau 7 ngày phẫu thuật.

Tốc độ giảm sưng mỗi người khác nhau, do ảnh hưởng xung quanh mắt có thể sưng bầm tím, trong 5 ngày đầu chườm lạnh nhiều sẽ giảm rất nhanh, sau 1 tuần có thể chuyển sang màu vàng.(đi dạo mỗi ngày 30 phút trở nên giúp giảm sưng nhanh, tranh vận động mạnh như leo núi bơi lội, tập gym)

Mũi sưng nhiều nhất trong 3~4 ngày sau đó độ sưng sẽ giảm dần, để hoàn toàn giảm sưng cũng tùy cơ địa mỗi người từ 6 tháng ~1 năm.

Trong tuần phẫu thuật mũi nên sử dụng khăn ấm lau mặt, tránh vết thương ở mũi, có thể rửa mặt sau khi cắt chỉ 24 giờ.

Có thể tắm ngay ngày hôm sau, gội đầu không được cúi mà đứng ngẩng mặt về phía sau gội, tránh nước bắn lên mũi.

Tránh đeo kính trong vòng 1~3 tháng, khi ngủ nên kê cao gối đầu cao hơn ngực, tránh năm sấp hay nghiêng về một phía.

Nên tránh hút thuốc uống rượu trong vòng 1 tháng.

Bạn đọc thấy tránh nhiều thứ quá cũng nản làm đẹp đúng không nhỉ???? Thực ra thì nâng mũi chỉ bất tiện trong tuần đầu tiên, bắt đầu từ tuần thứ hai sẽ trở lại sinh hoạt bình thường> Do vậy để làm đẹp các bạn chỉ cần đầu tư 1 tuần thôi là có thể sở hữu một dáng mũi như mong đợi.






Nhận xét

Bài đăng phổ biến