NÂNG MŨI NAM TS ~

😍 Nâng Mũi Nam
Nói đến thẩm mỹ thường là nữ giới đi thẩm mỹ làm đẹp ~

Nhưng tầm nhìn và định kiến về thẩm mỹ ngày càng thoáng hơn ~

Không những nữ giới làm đẹp mà nam giới cũng rất mong khuôn mặt mình điển trai hơn,

Để dễ nhìn trước mắt người yêu mà có những bạn nam không ngần ngại dao kéo ước mong cải thiện diện mạo.

Mình là một trong số các bạn nam đã suy nghĩ và đắn đo rất nhiều trước khi đi tới quyết định thẩm mỹ cải thiện nhược điểm trên khuôn mặt mình

Mới đầu nghe phẫu thuật thì mình rất lo ngại, nhưng thực tế khi tới bệnh viện phẫu thuật thì hihihi

Bác sĩ nói không phải là phải là một phẫu thuật lớn có lẽ gọi là tiểu phẫu thì đúng hơn, nên bảo mình đừng quá lo. Bác sĩ thật nhẹ nhàng và thân thiện, từ khi tư vấn tới khi phẫu thuật mình thấy rất an tâm và tin tưởng tay nghề bác sĩ.

Các bạn có thể so sánh hình ảnh trước sau của mình, sẽ thấy mình trở nên đẹp trai hơn đúng không?

 

Đây là hình ảnh trước sau phẫu thuật của mình. Mình đã thay đổi đẹp trai lên rất nhiều.
 
 
 
 
Góc độ nghiêng các bạn thấy thế nào? cũng rất OK đúng không các bạn???
Chỉ thay đổi dáng mũi mà nhiều bạn đã hỏi làm những gì hihihi ~~~
 Mình khuyên bạn nào đang phàn nàn về bề ngoài của mình hãy can đảm tới ngay Viện thẩm mỹ TS tư vấn nhé. Tư vấn miễn phí nên các bạn đừng lo lắng gì, khi tư vấn các bạn nên chuẩn bị nhiều câu hỏi để hỏi bác sĩ, các bạn đừng sợ làm phiền bác sĩ, nếu bạn hỏi nhiều bác sẽ rất thích và trả lời các thắc mắc của các bạn.
Hy vọng các bạn tự tin để thay đổi từ khuôn mặt và tính cách giống mình









 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến