Phó giám đốc Ignasi Salla tập đoàn GC Aesthetics (GCA- nhà chế tạo túi độn ngực EUROSILICONE) đã có chuyến viếng thăm bệnh viện thẩm mỹ TS và chụp hình lưu niệm cùng Viện trưởng đại diện LeeSangKyun !




Mr. Ignasi Salla - Phó giám đốc bộ phận Markerting của tập đoàn GC Aesthetics (GCA- nhà chế tạo túi độn ngực EUROSILICONE) đã có chuyến viếng thăm bệnh viện thẩm mỹ TS. Trong chuyến viếng thăm lần này, Mr. Ignasi Salla đã có những chia sẽ, trao đổi cùng viện trưởng đại diện TS xoay quanh chủ đề về xu hướng thẩm mỹ Ngực tại Hàn Quốc và giới thiệu về những ưu điểm cũng như các trường hợp sử dụng túi độn ngực EuroSilicone. 


Túi độn ngực Micro-Textured EuroSilicone thuộc tập đoàn GC Aesthetics nước Pháp là sản phẩm mà người mẫu nổi tiếng Clara khuyên dùng. Sản phẩm túi độn ngực này sở hữu bề mặt nhẵn mịn, có thể dễ dàng gắn liền với mô ngực, mang lại cảm giác tự nhiên, túi độn di chuyển theo từng chuyển động của bạn nên không gây cảm giác lộ. Túi độn sở hữu đa dạng kích thước, hình dáng giúp tiến hành phẫu thuật phù hợp từng cá nhân, trường hợp túi độn giọt nước thích hợp với phụ nữ Châu Á-những người có lồng ngực hẹp.
 

Thông qua các thử nghiệm lâm sàng lớn nhất ở châu Âu, túi độn EuroSilicone được chứng minh là sản phẩm an toàn, được lưu hành và sử dụng phổ biến ở châu Âu và cả trên thế giới trong suốt 25 năm qua.

Mr. Ignasi Salla phó giám đốc tập đoàn GC Aesthetics và viện trưởng LeeSangKyun đã có buổi trao đổi, chia sẽ về phương pháp thẩm mỹ Nâng Ngực làm tăng độ hài lòng của khách hàng vì đặc điểm kết dính bền chặt với Da cho cảm giác mềm mại tự nhiên của túi độn ngực EuroSilicone.

Mr. Ignasi Salla cho biết: “Việc túi độn giữ đúng được vị trí sau phẫu thuật là điều vô cùng quan trọng. EuroSilicone là sản phẩm an toàn vì có sự kết dính bền chặt nên giúp hạn chế tối đa khả năng gây tác dụng phụ”.
 
🌐Website : https://www.tsprsvn.com/
❣️Facebook: https://www.facebook.com/tsprsvn/
❣️Instagram:https://www.instagram.com/tsprs.vn/
❣️Blog: https://benhvienthammyts.blogspot.com
❣️Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCHfxN5ph4lALyIJHY0Yz1LA
.
Mọi thông tin và tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp !

️ Hotline: +8210-4346-7580 (tư vấn viên người Việt)

️ Zalo : +8210-4346-7580

💌Email: tsprsvn8@gmail.com
🏥Địa chỉ bệnh viện: 서울특별시 강남구 도산대로108, 렉스타워 12/13층 티에스성형외과의원 (신사역 2번출구 앞, 스타벅스 건물)
Tầng 12~13, 108, Dosan-daero, Gangnam-gu, Seoul , Korea

 

 


 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến