WOANGHONG LEE EUNJI - NGƯỜI HÀN QUỐC NỔI TIẾNG CÓ TẦM ẢNH HƯỞNG TẠI TRUNG QUỐC ĐÃ ĐẾN THĂM BỆNH VIỆN THẨM MỸ TS

 WOANGHONG LEE EUNJI - NGƯỜI HÀN QUỐC NỔI TIẾNG CÓ TẦM ẢNH HƯỞNG TẠI TRUNG QUỐC ĐÃ ĐẾN THĂM BỆNH VIỆN THẨM MỸ TS
 

Ngày 23 tháng 1 vừa qua, Lee Eun Ji -  người thông thạo tiếng Hàn, tiếng Anh và tiếng Trung, theo học chuyên ngành ngôn ngữ đại học Bắc Kinh, giành vị trí thứ ba trong cuộc thi sắc đẹp Miss du lịch thế giới lần thứ 13 và hoạt động trong vai trò người mẫu đã đến thăm bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ TS. Cô cũng là một thành viên của PPTV Trung Quốc, từng là một đạo diễn và ngôi sao của Naver Internet Films. Cô ấy là một trong những người nổi tiếng có ảnh hưởng ở Trung Quốc, với tổng 1 triệu người theo dõi, bao gồm 110.000 người trên Weibo và 600.000 người trên TicTok.


Lee Eun-ji với niềm tự hào về làn da Mulgwang, đã đến bệnh viện của chúng tôi để tư vấn về cách làm sạch tông màu da. Chúng tôi nổi tiếng không chỉ là viện chăm sóc da mà còn nổi tiếng cho những người quan tâm đến việc chăm sóc cơ thể của họ. Chính bởi tiếng lành đồn xa này mà cô Lee Eun Ji đã quyết định đến trực tiếp để mục sở thị. Cô cũng chia sẻ thêm là bạn bè và nhân viên xung quanh cô đều  khuyên nên đến bệnh viện TS khi có cơ hội sang Hàn Quốc. Lịch đặt trước và lịch trị liệu của bệnh viện TS lúc nào cũng trong tình trạng kín lịch nên tùy từng loại dịch vụ, có thể còn phải đặt trước khoảng ba tháng.


Trên TV và Internet đã đẹp rồi nhưng nhìn thực tế trông cô ấy còn xinh đẹp hơn rất nhiều. Sau khi phân tích về loại mỹ phẩm mà cô ấy đang sử dụng, chúng tôi đã tư vấn về cách quản lý cung cấp độ ẩm để chăm sóc da trong mùa đông bằng các sản phẩm tuyệt vời của Bệnh viện TS.
 
Liệu có phải bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ TS, nổi tiếng với phương pháp thần kỳ "Dual fix" nên mê hoặc được Woanghong giống như tên gọi của nó không?   

Là người của công chúng, không chỉ làn da mà cả cơ thể cũng được Woanghong quan tâm chăm sóc chu đáo như một thói quen không thể bỏ. Đến với TS, bạn sẽ được trải nghiệm những gì tốt nhất bằng kinh nghiệm, sự tận tâm của các ý bác sĩ hàng đầu trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến