Câu chuyện chia sẽ của cô bạn Hạ Gò Má dạng L từ viện trưởng LeeSangKyun!!



Đây là hình ảnh trước khi Hạ Gò Má >"<!!!

Gò má cao làm mình khổ sở, mặc cảm từ bé. Khuôn mặt mình vốn nhỏ nhắn nhưng do gò má nhô ra hai bên nên tỉ lệ khuôn mặt trở nên to bè khi nhìn chính diện. Là con gái mà gò má cao thì các anh cứ chạy dài vì nhìn mặt mình ai cũng bảo trông rất dữ dằn huhu.

Cũng may mình chọn được địa chỉ thẩm mỹ chuyên Xương uy tín là bệnh viện TS. Mình hạ gò má dạng L từ bác sĩ LeeSangKyun. Sau phẫu thuật thì phần gò má của mình được thu gọn, không còn bị nhô ra hai bên nữa. Cũng may mình có chiếc cằm nhỏ gọn nên sau hạ gò má thì tạo được tổng thể là khuôn mặt Vline.~~ 

Ngày đầu sau phẫu thuật, mặt mình sưng nên chăm chỉ chườm giảm sưng

Sau 1 tuần

Sau 1 tháng các bạn ơi!!

Sau 2 tháng

Sau 4 tháng

Sau 5 tháng

Sau 6 tháng ^^ 

tén ten~~ Đây là hình ảnh gần nhất, sau 10 tháng phẫu thuật hihi

Nếu là thẩm mỹ Xương thì hãy đến TS và nhận phẫu thuật từ bác sĩ viện trưởng LeeSangKyun các bạn nhé ^^    

🌐Website : https://www.tsprsvn.com/

Facebook: https://www.facebook.com/tsprsvn/

.
Mọi thông tin và tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp !
☎️ Hotline: +8210-4346-7580 (tư vấn viên người Việt)
☎️ Zalo : +8210-4346-7580
🏥Địa chỉ bệnh viện: 서울특별시 강남구 도산대로108, 렉스타워 12/13층 티에스성형외과의원 (신사역 2번출구 앞, 스타벅스 건물)
Tầng 12~13, 108, Dosan-daero, Gangnam-gu, Seoul , Korea


Nhận xét

Bài đăng phổ biến