[Câu chuyện thẩm mỹ thực tế tại TS] Mở góc mắt dưới + nâng mũi chỉnh hình mũi gồ, lệch + Cấy mỡ tự thân toàn khuôn mặt


(Hình ảnh trước-sau thẩm mỹ tại TS)


Gương mặt của mình bình thường nhìn rất nghiêm, người xung quanh thỉnh thoảng cứ hỏi mình có chuyện gì không? Tổng thể khuôn mặt trông rất chững chạc và già hơn tuổi thật, điều này làm mình stress và vô cùng tự ti.

(Hình ảnh trước phẫu thuật) 

Sau một thời gian đắn đo, mình quyết định nhận phẫu thuật thẩm mỹ tại TS. 

(Ngày phẫu thuật)

(Sau phẫu thuật 2 ngày)

(Sau 7 ngày)

(Sau 1 tháng)

Kết quả thẩm mỹ thành công hơn những gì đã trông đợi. Dáng mũi lệch, gồ trước kia được chỉnh hình thẳng mượt mà hơn, sống mũi được nâng cao hơn; Góc mắt dưới được mở rộng và Mỡ tự thân được cấy giúp gương mặt mình trông trẻ trung đáng yêu hơn. Mọi người xung quanh ai cũng khen mình xinh đẹp^^








🌐Website : https://www.tsprsvn.com/


.
Mọi thông tin và tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp !
☎️ Hotline: +8210-4346-7580 (tư vấn viên người Việt)
☎️ Zalo : +8210-4346-7580
🏥Địa chỉ bệnh viện: 서울특별시 강남구 도산대로108, 렉스타워 12/13층 티에스성형외과의원 (신사역 2번출구 앞, 스타벅스 건물)
Tầng 12~13, 108, Dosan-daero, Gangnam-gu, Seoul , Korea









Nhận xét

Bài đăng phổ biến